Nghĩ đến việc mua lưu lượng truy cập web? Xem cách làm đúng

 



Lưu lượng truy cập web của công ty có thể phát triển với các khoản đầu tư có mục tiêu tốt vào quảng cáo. Trong bài viết này, chúng tôi chia sẻ các phương pháp hay để mua lượng truy cập một cách chính xác, không ảo tưởng hay mánh khóe.

Khi nói đến công cụ tìm kiếm, mua lưu lượng truy cập web cho một trang web có vẻ như là một giải pháp nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo khả năng hiển thị và các vị trí SERP hàng đầu.

Tuy nhiên, đối với những người tin rằng trả nhiều tiền hơn giúp tiết kiệm nỗ lực SEO và cho phép tiếp cận những lợi ích của một chiến lược Tiếp thị kỹ thuật số thành công, trong bài viết này, chúng tôi sẽ cho bạn biết rằng có một số tin xấu: bạn cũng sẽ phải dành thời gian và lập kế hoạch gặt hái kết quả tốt trong khoản đầu tư này.

Mua lưu lượng truy cập web cho một trang web hoặc Pay-Per-Click nổi tiếng - nơi các nhà quảng cáo trả tiền cho mỗi nhấp chuột ban đầu nhận được trên các trang của họ - đòi hỏi phải có kế hoạch và nỗ lực.

Thực tiễn này cũng yêu cầu phân tích các mục tiêu kinh doanh, lựa chọn từ khóa phù hợp sẽ được kết hợp với quảng cáo của bạn và chú ý đến tất cả các yếu tố sẽ là một phần của mô tả meta (liên hệ đầu tiên của người dùng với thương hiệu của bạn trong kết quả tìm kiếm).

Ngoài ra, hiệu quả của quảng cáo có liên quan trực tiếp đến chất lượng và độ tin cậy của trang web, vì các tập đoàn như Google và Bing coi trọng trải nghiệm người dùng trên trang, trên bất kỳ khoản đầu tư nào. Vì vậy, nếu bạn muốn đầu tư vào lưu lượng truy cập trả phí, trước tiên bạn phải phân tích một số tính năng của trang web của bạn.

Nếu không có thẩm quyền, URL đáng tin cậy, chính sách bảo mật hiện tại đáp ứng các yêu cầu của cơ quan quản lý, tốc độ tải, bố cục thân thiện và đáp ứng, trong số các yêu cầu khác, trang web của bạn sẽ không có kết quả như bạn muốn khi bạn bắt đầu. chiến lược.

Bạn có quan tâm đến chủ đề này không? Trong bài viết này, bạn sẽ học:

Các loại lưu lượng truy cập web do người dùng Internet tạo ra là gì?

Sự khác biệt giữa lưu lượng truy cập không phải trả tiền và lưu lượng có trả tiền là gì?


Làm thế nào để mua lưu lượng truy cập web cho trang của bạn theo đúng cách?

Các loại lưu lượng truy cập web do người dùng Internet tạo ra là gì?

Lưu lượng thanh toán đề cập đến những khách truy cập đã nhấp vào quảng cáo được đặt trên các trang web hoặc được đề xuất trong kết quả tìm kiếm. Mặt khác, lưu lượng truy cập trực tiếp nói nhiều hơn về thẩm quyền của một thương hiệu, vì nó liên quan đến quyền truy cập trực tiếp, của những người dùng đã nhập URL vào trường tương ứng mà không tìm kiếm thông tin trong các nguồn nghiên cứu.

Ngoài ra còn có lưu lượng truy cập xã hội, được tạo ra từ quyền truy cập chính vào các kênh truyền thông xã hội, lưu lượng truy cập giới thiệu, thu được từ các liên kết ngược, hiện diện trong các bài đăng và ấn phẩm của các công ty khác.

Liên kết ngược luôn là thước đo mức độ liên quan số một của trang web mà Google xem xét trong bảng xếp hạng của mình - và chúng vẫn nói lên rất nhiều điều về thẩm quyền của một trang web và chất lượng của thông tin có sẵn tại các điểm tiếp xúc công khai.

Sự khác biệt giữa lưu lượng truy cập không phải trả tiền và lưu lượng có trả tiền là gì?

Có nhiều cách khác nhau để thúc đẩy lưu lượng truy cập vào trang web của bạn. Bạn có thể đầu tư vào một gói khách truy cập thực sự, sẽ cung cấp khả năng hiển thị cho những người dùng duy nhất với mức giá thoạt nhìn có vẻ hấp dẫn, vì nó sẽ được phân bổ vào kết quả bán hàng.

Đây sẽ không phải là một chiến lược dài hạn tốt, đặc biệt nếu mục tiêu của bạn là thu hút khách, chuyển đổi họ thành khách hàng của công ty bạn và cuối cùng là giữ chân họ. Bạn cũng có thể đầu tư vào quảng cáo, nhưng điều đó sẽ không mang lại kết quả thực sự nếu bạn phải lựa chọn giữa việc mua lưu lượng truy cập web cho trang web hoặc áp dụng các phương pháp SEO tốt.

Tốt nhất là hiểu rõ sự khác biệt giữa hai loại và cân bằng chúng để đảm bảo lợi ích của mỗi loại. Trước đó, hãy khám phá một số đặc điểm của mỗi chiến lược.

Lưu lượng truy cập từ SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) là miễn phí, tạo ra kết quả lâu dài và nhận thức về thương hiệu. Lưu lượng truy cập từ quảng cáo PPC, như tên cho thấy, được trả tiền, tăng khả năng hiển thị trang web, nhưng không nhất thiết đảm bảo lợi ích của một chiến lược Tiếp thị nội dung hoặc Tiếp thị qua email mạnh mẽ.

Quảng cáo PPC xuất hiện phía trên kết quả tìm kiếm không phải trả tiền hoặc trong thanh bên SERP, có nghĩa là người dùng có nhiều khả năng nhấp vào hơn.

Cần phải suy nghĩ về mục tiêu chính của việc tạo ra một chiến dịch như vậy, lợi nhuận - cho cả nhà quảng cáo, điều này có thể làm tăng mức độ liên quan trên web và khối lượng chuyển đổi trên trang và cho các công cụ tìm kiếm, những người nhận được ngay lập tức hành động, bất kể chuyển đổi trên trang.

Tuy nhiên, điều bắt buộc là phải xem xét trải nghiệm người dùng trong mọi trường hợp.


Điều này là do, để quảng cáo thực sự hiệu quả, chúng phải có mối quan hệ trực tiếp với "truy vấn" do người dùng nhập vào trường tìm kiếm. Đồng thời, cung cấp thông tin cần thiết và phù hợp với quy trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng.


Nếu không có điều này, thời gian dành cho trang hoặc việc bỏ qua trang có thể cho các công cụ tìm kiếm biết rằng người dùng đã có trải nghiệm tồi tệ. Tình trạng này cũng có thể ảnh hưởng trực tiếp đến trang trong bảng xếp hạng tiếp theo của nó.


Như chúng tôi đã lưu ý, có một số yêu cầu để xác định mức độ liên quan của quảng cáo này với mục đích của người dùng và trải nghiệm tốt nhất có thể có cho khách hàng tiềm năng sau khi nhấp vào trang được đề xuất.


Ngoài việc tạo liên kết chính xác với truy vấn, cần phải lập kế hoạch hợp lý từ khóa quảng cáo, các hành động CPC (Giá mỗi nhấp chuột), phân đoạn và cũng cần nghĩ đến việc đảm bảo tốc độ và bảo mật trong quá trình truy cập.

Khánh Mods V11
Tải Lên: Admin
Kích Thước Tệp - 109.85Mb
Nếu Có Bất Kỳ Lỗi Nào Hãy Liên Hệ Khánh Mods Để Sửa Chữa Kịp Thời.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn