Làm thế nào để mua lưu lượng truy cập web cho trang của bạn theo đúng cách?

 


Bây giờ bạn đã biết tầm quan trọng của việc tạo quảng cáo trả phí cùng với các phương pháp SEO tốt, hãy xem đâu là hành động hiệu quả nhất để đảm bảo tính hiệu quả của chiến lược này.

Xác định mục tiêu của bạn

Bước đầu tiên trước khi mua lưu lượng truy cập web cho một trang web là   đặt mục tiêu của chiến lược  . Điều này có thể bao gồm từ việc thúc đẩy thương hiệu của bạn đến tăng chuyển đổi, nhưng nó cũng có thể đề cập đến việc tạo danh sách khách hàng tiềm năng, những người cuối cùng sẽ tiếp xúc nhiều hơn với thông tin và sản phẩm của công ty bạn.

Như vậy, có thể dẫn các khách hàng tiềm năng đến trang đích sản phẩm chuyển đổi ý định ban đầu thành mục tiêu tiêu dùng, thông qua các liên kết khuyến mại hấp dẫn và độc quyền.

Lập bản đồ nhận dạng doanh nghiệp của bạn

Việc biết các đặc điểm của Người mua của bạn và hiểu được ý định thực sự của việc tìm kiếm của họ   cũng rất quan trọng trước khi mua lưu lượng truy cập web cho trang của bạn: tất cả các hành động tiếp theo trong chiến lược của bạn sẽ có mối quan hệ trực tiếp với danh tính, kỳ vọng và mức độ quan tâm của khán giả.

Bằng cách này, bạn sẽ đảm bảo một đề nghị thực sự phù hợp với ý định của người dùng và do đó, ít tốn kém hơn cho tổng đầu tư của bạn. Mỗi chuyển đổi của một chiến dịch trả tiền sẽ bù đắp khoản đầu tư của bạn vào quảng cáo.

Xác định loại nội dung được cung cấp

Bây giờ bạn đã biết rõ về anh ấy, hãy   điều chỉnh lời đề nghị của bạn với mục tiêu kinh doanh và mong muốn của công chúng  . Xác định loại nội dung sẽ được cung cấp. Ví dụ: nếu khách hàng tiềm năng đang ở các giai đoạn nâng cao hơn, hãy đầu tư vào quảng cáo trên các trang sản phẩm, đặc biệt nếu công ty của bạn có thương mại điện tử hoặc đang ở trong thị trường.

Bằng cách này, bạn sẽ đưa người đó trực tiếp đến trang đích thông qua liên kết nóng của bạn để họ có thể mua hàng. Tuy nhiên, hãy cẩn thận cung cấp thông tin liên quan về sản phẩm, các bài đánh giá (bằng chứng xã hội giúp đưa ra quyết định mua hàng) và lựa chọn các từ khóa trỏ chính xác đến sản phẩm được cung cấp.

Bằng cách làm này, bạn sẽ thúc đẩy lưu lượng tìm kiếm giao dịch và tăng hơn nữa tỷ lệ nhấp của các tìm kiếm thông tin.


Xác định ngân sách của bạn

Đặt ngân sách để bạn không hối tiếc về khoản đầu tư đó. Dành một khoản tiền để đầu tư, vào SEO và tối ưu hóa trang web của bạn, liên quan đến chất lượng hoặc để tăng tốc độ bằng cách thuê một máy chủ lưu trữ đủ hấp thụ sự gia tăng lưu lượng truy cập.

Đầu tư vào quảng cáo sẽ không có ích lợi gì nếu bạn không thể cung cấp trải nghiệm duyệt web tương thích với số lượng khách truy cập đồng thời vào trang web của mình.

Chọn cách mua lưu lượng truy cập web cho trang web

Lựa chọn các kênh phù hợp nhất với bạn   sẽ giúp bạn không lãng phí tiền bạc. Trước khi chọn các kênh này, hãy xem xét các đặc điểm của Người mua của bạn - chẳng hạn, đầu tư vào quảng cáo Instagram sẽ không có ích lợi gì nếu đối tượng của bạn thường xuyên truy cập LinkedIn.

Các kênh phổ biến và hiệu quả nhất cho các nhà quảng cáo là Google Ads và Facebook Ads. Ngoài những quảng cáo này, bạn cũng có thể xem xét quảng cáo gốc - xuất hiện một cách kín đáo trong nội dung trang web có lưu lượng truy cập cao mà không làm giảm trải nghiệm người dùng.

Đặt các chỉ số để theo dõi kết quả

Đầu tư vào quảng cáo sẽ không có ích gì nếu bạn không thể   đo lường hiệu quả của chiến lược  . Do đó, hãy xác định KPI (Các Chỉ số Hiệu suất Chính) để theo dõi kết quả các khoản đầu tư của bạn. Các chỉ số này sẽ cho bạn thấy nếu mua lưu lượng truy cập trang web thực sự là một lựa chọn tốt cho doanh nghiệp của bạn hoặc nếu bạn đang thua lỗ.

ROI (Lợi tức đầu tư) là một trong những chỉ số quan trọng nhất, nhưng bạn cũng có thể theo dõi chi phí mỗi khách hàng tiềm năng (CPL) và tỷ lệ chuyển đổi trên khách hàng tiềm năng.

Quan tâm đến các yêu cầu về chất lượng và độ tin cậy của trang đích của bạn

Trang đích không nhất thiết là trang thu thập thông tin khách hàng tiềm năng. Tất cả các trang được các nhà quảng cáo sử dụng   để đầu tư PPC đều được các công cụ tìm kiếm coi là LP - và chỉ chúng mới được đánh giá xếp hạng.

Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất trên các trang này. Khối lượng thông tin có liên quan là rất cần thiết, cũng như tải nhanh các yếu tố cá nhân hóa, sự rõ ràng của giao tiếp và tính bảo mật của quyền truy cập.

Theo dõi tỷ lệ chuyển đổi

Khi bạn mua lưu lượng truy cập web cho một trang web, điều rất quan trọng là phải   xác định thế nào là chuyển đổi không phải trả tiền và chuyển đổi có trả tiền  . Chỉ với sự hỗ trợ này, bạn mới có thể có một khía cạnh thực sự về giá trị của chiến dịch và hiệu quả của chiến lược liên quan đến khoản đầu tư của bạn.

Google và Facebook cho phép bạn thiết lập theo dõi chuyển đổi trực tiếp thông qua Trình quản lý thẻ, nhưng điều này phải được thiết lập trước khi khởi chạy chiến dịch.

Tối ưu hóa các chiến dịch và kiểm tra kết quả liên tục

Kiểm tra các chiến dịch của bạn và phân tích kết quả   là chìa khóa để giảm đầu tư và đảm bảo rằng chiến dịch của bạn có lãi. Ngoài việc sử dụng KPI, hãy tạo thử nghiệm A / B để thay đổi quảng cáo của bạn và xem mô hình nào tạo ra kết quả tốt nhất.

Như bạn có thể thấy, các kết quả không phải trả tiền phần nào cạnh tranh cho các vị trí SERP hàng đầu với các quảng cáo có trả tiền, đặc biệt khi tìm kiếm mang tính thông tin và phi giao dịch.

Việc mua lưu lượng truy cập web cho một trang web và đảm bảo trang của bạn xuất hiện ở vị trí hàng đầu đáng mơ ước cũng phụ thuộc vào mức độ tối ưu hóa của nó đối với các công cụ tìm kiếm - đó là lý do tại sao  việc cân bằng giữa hai chiến lược  là   rất quan trọng.




Khánh Mods V12
Tải Lên: Admin
Kích Thước Tệp - 110.65Mb
Nếu Có Bất Kỳ Lỗi Nào Hãy Liên Hệ Khánh Mods Để Sửa Chữa Kịp Thời.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn