Làm thế nào để biết nếu ứng dụng của bạn sẽ thành công

 



Thông thường, bạn tải xuống các ứng dụng mà bạn không mở quá hai lần vì không có tiện ích. Cùng với những dòng này, trong khi tạo ra một ứng dụng khác, bạn cần xem xét rằng các nhà sản xuất ứng dụng khác đã gặp khó khăn và cách bạn có thể phát triển nó hơn nữa và đám đông của bạn thích nó. Hôm nay, chúng tôi cho bạn biết các thành phần chính mà một ứng dụng cần phải đạt được tiến bộ.

Các cách để tạo một ứng dụng hiệu quả


Có khoảng 2.000.000 ứng dụng đa năng trên đó. Đề xuất đặc biệt mở rộng nhu cầu thiết kế tạo, lập trình, phân phối và cải tiến ứng dụng để nó có ảnh hưởng đến thị trường. Để làm cho ứng dụng của bạn thành công, bạn nên làm cho nó thực tế, độc đáo, giàu trí tưởng tượng và thu hút khách hàng và trở nên lan truyền.

Giả định
Để đảm bảo thành tích của ứng dụng của bạn, bạn cần phải tạo ra kỳ vọng cho việc gửi đơn đăng ký mới của bạn. Giả sử bạn thành công, bạn sẽ khiến họ lan truyền thông điệp và việc bắt đầu tải xuống sẽ bắt đầu một cách chắc chắn.

Ghi trước từ một đến hai tháng để các cá nhân đến với bạn thông qua phương tiện truyền thông dựa trên web. Thời gian này cũng sẽ cho phép bạn tập hợp các khuyến nghị và suy nghĩ mới về phương pháp thành thạo nhất để làm việc trên ứng dụng trước khi nó được gửi đi.

Để đưa ra giả định, bạn nên:

Tạo ra mối quan tâm trong nhóm lợi ích chính của bạn. Tất cả những điều được xem xét, cách bạn đang bao gồm một trong những nhu cầu cần thiết của họ khiến họ cần phải truyền đạt ứng dụng cho những người bạn đồng hành khác.
Truyền bá tư tưởng. Khi đơn đăng ký của bạn sắp được gửi đi, những người tò mò sẽ thảo luận về nó. Do đó, thỉnh thoảng bạn có thể tham khảo một trong những chức năng mà bạn chưa làm rõ gần đây.
Tạo tập dữ liệu. Khi ứng dụng của bạn trở nên nổi tiếng khắp nơi và các tổ chức giữa các cá nhân, hãy tạo một tập dữ liệu. Phân phối một trang lời chào kết hợp hình ảnh, bản ghi âm và mô tả về những thứ sẽ áp dụng và trao quyền lựa chọn mà khách hàng muốn có thể tiếp tục được đào tạo về tất cả các tin tức. Những khách hàng này sẽ là những người chấp nhận sớm có thể hình dung được mà bạn có thể gửi tin nhắn để giữ liên lạc với họ.
Tương tự như vậy Đọc: Mô hình SaaS là ​​gì

Đối phó với trải nghiệm khách hàng của bạn


Khi khách hàng đã giới thiệu ứng dụng, bạn cần đảm bảo rằng điểm kết nối đáp ứng tiến trình của các điều kiện tiên quyết.

  • Kế hoạch không được quá gánh nặng.
  • Các thành phần chứa cần được làm rõ rất nhiều.
  • Cố gắng không tạo một ứng dụng cần làm rõ quá khứ hoặc hướng dẫn sử dụng.
  • Nó cố gắng hình dung điểm tương tác mà không cần xem xét cẩn thận từng lựa chọn.

Cố gắng chuyển đổi nhanh giữa các màn hình.


Vì bạn là cá nhân đã tạo và lập kế hoạch ứng dụng, bạn sẽ thấy rằng việc sử dụng nó cực kỳ đơn giản. Bằng cách này, hãy yêu cầu đánh giá từ các cá nhân bên ngoài nhiệm vụ và xem cách họ giao tiếp.

Tạo nhóm mọi người trên các cộng đồng không chính thức


Có vô số cá nhân thấy ứng dụng của bạn hữu ích trong lĩnh vực chuyên gia hoặc cá nhân, sẽ đề xuất và nói về nó. Do đó, bạn sẽ hoàn thành một khu vực cục bộ sẽ có nhiều người xem nó hơn.

Làm việc với đánh giá ứng dụng


Cho đến khi khách hàng giới thiệu ứng dụng, họ không thể đánh giá nó vì họ chưa thử. Thông thường, các lượt truy cập có thể được thực hiện đến các cửa hàng ứng dụng khi các ứng dụng mới được tải xuống và không phải để đánh giá hoặc nhận xét về những ứng dụng được giới thiệu xung quanh. Tuy nhiên, các thẩm định là cơ bản để ảo hóa các ứng dụng. Do đó, bạn nên làm việc với tương tác này cho khách hàng và nhắc nhở họ, vì trong trường hợp nhận xét tích cực, chúng có thể tác động bất thường đến việc thiết lập ứng dụng của những người khác.

Thực hiện cập nhật theo thông lệ Các cập nhật


liên tiếp quá lớn có thể là tiêu cực, nhưng việc thực hiện chúng ngay bây giờ và lặp đi lặp lại với mục tiêu là các điểm nổi bật mới kết hợp các cam kết của khách hàng.

Kết hợp hỗ trợ chăm sóc khách hàng


Bất kỳ ứng dụng chuyên gia nào cũng phải có phân khúc chăm sóc khách hàng. Thêm một vị trí với mục tiêu mà khách hàng có thể gửi cho bạn cảnh báo về lỗi hoặc câu hỏi về ứng dụng. Giả sử bạn có thể phản ứng nhanh chóng, họ sẽ cảm thấy thỏa mãn và khao khát được gợi ý sẽ tăng lên.

Làm một ứng dụng mà không có bất kỳ sự chuẩn bị nào chắc chắn không phải là một công việc đơn giản, tuy nhiên nó không phải là điều không tưởng. Để thực hiện, bạn chỉ cần xem xét những chức năng nào sẽ phát triển thêm trải nghiệm khách hàng so với những chức năng hiện tại.



Khánh Mods V10
Tải Lên: Admin
Kích Thước Tệp - 110.07Mb
Nếu Có Bất Kỳ Lỗi Nào Hãy Liên Hệ Khánh Mods Để Sửa Chữa Kịp Thời.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn