Ảnh hưởng của Tiến bộ Công nghệ Hoạt động như thế nào?


Một câu hỏi mà chúng tôi đã đặt ra cho chính mình cuối cùng là cách thức hoạt động của những tiến bộ cơ học. Với tất cả những gì nó bao trùm, ý tưởng đổi mới thường không được kết nối trong vòng kết nối xã hội với những tín chỉ tốt nhất. Như vậy, toàn cầu hóa, web, các tổ chức, v.v., đã được kết hợp với nhau trong một thời gian dài như một mối nguy hiểm. Thật vậy, ngay cả ngày nay, những bất lợi mà chúng ta gây ra cho nó khiến chúng ta phải đặt câu hỏi liệu chúng ta có thể muốn xoay sở nếu không có nó trong cuộc sống của mình hay không.

Mặc dù vậy, giả sử chúng ta tạo ra trạng thái cân bằng, thì trạng thái cân bằng có thể sẽ nghiêng về phía tích cực vì những tiến bộ và lợi ích mà nó mang lại cho chúng ta trong cuộc sống hàng ngày, cả cá nhân và công việc, là rất lớn. Chúng ta có thể không đánh giá cao nó, tuy nhiên doanh nghiệp hoặc tổ chức nào, dù lớn hay nhỏ, bỏ lỡ dấu ấn trên PC ngày nay? Có thể nói gì về điện thoại?

Trong thế kỷ 21, một trong những vấn đề khiến chúng ta lo lắng nhất về sự đổi mới là việc thay thế lao động bằng máy móc và sau đó là sự xóa sổ của doanh nghiệp. Khoảng 100 năm trước, Keynes đã thảo luận về tính đặc biệt này, ám chỉ nó là “tình trạng thất nghiệp sáng tạo”.

Kỳ lạ là, sự tiến bộ và những tiến bộ đổi mới mang trong mình những giới hạn sáng tạo mới, dẫn đến việc hình thành những vị trí mới và những cánh cửa kinh doanh mới. Tương tự, bằng cách nhớ lại điều đó, chúng ta có thể nhớ lại số giờ đã sử dụng để thúc đẩy các công việc lặt vặt rõ ràng trong một tổ chức: từ thư từ cho đến một quy trình đổi mới. Hiện tại, nhanh chóng một cách đáng ngạc nhiên, chúng tôi có thể bắt đầu, hoàn thành và hoàn thành lòng biết ơn đối với sự đổi mới này. Bằng cách này, chúng tôi làm mịn các chu kỳ và tăng mức độ thành thạo. Nó cũng rất cơ bản trong khi tận dụng sự đổi mới để giám sát khả năng của con người. Chúng tôi cũng đã có được từ sự đổi mới trong khi tìm kiếm khả năng kể từ khi có cơ hội tuyệt vời để phân phối giá thầu cho việc làm trên các kênh nâng cao khác nhau mở rộng phạm vi phân tán của chúng tôi. Một sự phổ biến mà nếu nhìn trên mạng, không thể đo lường được.

Đám mây là cuộc cách mạng vĩ đại trong công việc .
Trong số những tiến bộ đã làm đảo lộn nơi làm việc là “đám mây”. Điều này có thể lưu trữ rất nhiều dữ liệu, cho phép chúng tôi truy cập nó trong khi tiết kiệm tiền mua thiết bị và lập trình. Tiếp tục với các thuật ngữ Anglo-Saxon, chúng tôi xem như là "thông tin khổng lồ" trên một thang đo ý nghĩa tương tự. Điều thuận lợi là các tổ chức có được câu trả lời cho các câu hỏi chưa được đưa ra trong nhiều trường hợp, cũng như giảm chi phí và giải quyết các lựa chọn tốt hơn và nhanh chóng hơn. Đổi mới từ xa rất hữu ích, về cơ bản giả sử chúng ta làm việc từ xa hoặc trong khi hành trình. Video, một lần nữa, là một tiết lộ đáng kinh ngạc khác. Người ta đánh giá rằng, vào năm 2021, 70% lưu lượng truy cập web ở Tây Ban Nha sẽ thông qua các bản ghi âm.

Nói một cách đơn giản, để nghiêm túc khi đề phòng, chúng ta nên thực hiện các dự án ổn định mà bây giờ và lặp lại, có thể có một khoản chi phí đáng kể. Chúng tôi gọi đó là những suy đoán, không phải chi phí, với lý do rằng hoạt động kinh doanh của chúng tôi nên được làm mới. Hơn nữa, còn có khả năng là các khuôn khổ hoặc tiện ích của chúng tôi sẽ hoạt động sai, vì vậy chúng tôi cũng cần phải theo kịp chúng.


Chờ Xíu Nhé

Những Tiến bộ Công nghệ Ảnh hưởng đến Công việc như thế nào
Người lao động có thể quan sát sự đổi mới của một đối tác phi thường vì nó cung cấp những góc độ nhất định như sự chuẩn bị nhất quán, sự đơn giản trong làm việc hoặc trong bất kỳ sự kiện nào, thúc đẩy sự phát triển của tổ chức nơi chúng tôi làm việc. Tuy nhiên, việc sử dụng nó cũng có thể chuyển hướng. Việc tham gia vào các ứng dụng, các tổ chức giữa các cá nhân và sự dư thừa của nội dung trực tuyến có thể khiến bạn do dự.

Vì vậy, không khó để đánh giá tác động mà sự đổi mới có thể có đối với cuộc sống chuyên gia của chúng ta. Tuy nhiên, giả sử có điều gì đó rõ ràng, nó đang đào sâu trong một chặng đường dài và chúng ta nên điều chỉnh để nó có ảnh hưởng quyết định đến chúng ta. Hãy nhớ an toàn mạng vì đứng sau màn hình có những nguy hiểm và điều quan trọng là phải biết cách tự bảo vệ mình


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn