Mẹo Google Ads dành cho Doanh nghiệp Nhỏ vào năm 2022

 



Nếu bạn muốn nâng cao nhận thức về thương hiệu và thu hút khách hàng mới thì không bao giờ là một ý tưởng tồi khi gọi Google đến giải cứu.

Hầu hết các thương hiệu dựa vào lưu lượng truy cập không phải trả tiền và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm để có được khách hàng của họ. Nhưng hầu hết các doanh nghiệp nhỏ không thể chịu được sự xa xỉ của việc chờ đợi.

Thay vào đó, các doanh nghiệp nhỏ cần kết quả nhanh chóng để họ có thể mở rộng quy mô và phát triển thương hiệu của mình. Đó là nơi mà các quảng cáo của Google (trước đây được gọi là Google Adwords) bắt đầu gặp khó khăn.

Nhưng với sự cạnh tranh gia tăng và chi phí quảng cáo bất động sản tăng lên, các chủ doanh nghiệp nhỏ đang tự hỏi liệu quảng cáo của Google có còn là một chiến lược tiếp thị khả thi hay không.

Chúng tôi sẽ cố gắng trả lời câu hỏi đó.


Quảng cáo của Google có xứng đáng với các doanh nghiệp nhỏ vào năm 2022 không?

Đúng. Nếu bạn là chủ sở hữu SMB, bạn có thể chuyển sang quảng cáo tìm kiếm của Google.

Với quy định về quyền riêng tư cản trở sự phân bổ của Facebook, các chủ doanh nghiệp nhỏ bắt đầu đặt hy vọng vào quảng cáo của Google nhiều hơn.

Và nó có rất nhiều ý nghĩa.

Google là nền tảng tiếp thị mạnh mẽ nhất với nguồn dữ liệu khổng lồ, không ngừng tăng lên.

Nhúng vào thông tin đó với một kế hoạch tổng thể được điều chỉnh và nó có thể cung cấp cho bạn:

  • Các nhấp chuột giá rẻ dẫn đến trang web của bạn.
  • Nhắm mục tiêu tinh vi để tiếp cận khách hàng mới.
  • Cơ hội phát triển nhanh chóng với lợi nhuận tích cực

dụng quảng cáo Google.

Không có viên đạn bạc.

Chỉ vì một số doanh nghiệp nhỏ thành công với các chiến dịch quảng cáo của họ, không có nghĩa là đó là một thành công được đảm bảo.

Bạn cần phải xắn tay áo và bắt tay vào công việc.

Tại sao nên sử dụng Google Ads nếu bạn là doanh nghiệp nhỏ?

Hai điều quan trọng khi bạn đang điều hành một dự án kinh doanh nhỏ:

Nhận biết thương hiệu và thu hút khách hàng .

Vấn đề là, làm thế nào để cạnh tranh với các ông lớn với ngân sách quảng cáo hạn hẹp? Đó là nơi quảng cáo của Google xuất hiện.

Đây chỉ là một số lý do tại sao Google có thể giúp bạn phát triển (và phát triển nhanh chóng):

  • Công cụ mạnh mẽ: AI, công cụ quản lý quảng cáo, theo dõi và phân tích của Google là những công cụ tốt nhất trong trò chơi. Với cách sử dụng thông minh, bạn có thể tiếp cận đối tượng mục tiêu của mình mà không cần đốt tiền mặt.

  • Nhắm mục tiêu theo mục đích tìm kiếm: Quảng cáo được nhắm mục tiêu rất mạnh mẽ. Và quảng cáo tìm kiếm trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC) giúp bạn đưa doanh nghiệp hoặc dịch vụ của mình lên đầu kết quả tìm kiếm của Google. Có nghĩa là nếu bạn tối ưu hóa quảng cáo của mình đúng cách, bạn có thể tiếp cận những khách hàng tiềm năng đang tìm kiếm sản phẩm của bạn.
  • Tiếp cận người dùng lân cận: Với các tính năng như Google Doanh nghiệp của tôi và Nhắm mục tiêu theo địa lý, bạn có thể thu hút khách hàng tiềm năng lân cận. Ví dụ: nếu bạn là một tiệm mát-xa và một người nào đó trong khu vực của bạn, Google sẽ “mát-xa gần tôi” - quảng cáo của bạn có thể xuất hiện trên đầu, dẫn họ đến dịch vụ của bạn.

  • Nhắm mục tiêu nhiều ngành: Với quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm, bạn có thể nhắm mục tiêu mọi người từ nhiều ngành dọc khác nhau mà không cần chi tiêu quá mức. Bằng cách sử dụng các từ khóa dành riêng cho ngành, bạn không cần phải lãng phí thời gian và tiền bạc để tạo các trang sản phẩm cho các ngành khác nhau. Chỉ cần sử dụng các từ khóa khác nhau và đưa khách hàng của bạn đến cùng một cửa hàng - (ví dụ: đồ chơi bóng rổ, quần áo bóng đá - tất cả đều có thể hiển thị quảng cáo dẫn đến cửa hàng quần áo thể thao của bạn).

  • Nhận kết quả tức thì và có thể theo dõi: Tăng trưởng ổn định và có thể đo lường được là điều cơ bản đối với bất kỳ doanh nghiệp nhỏ nào. Quảng cáo của Google giúp bạn có một bức tranh rõ ràng về những gì đang hoạt động và không liên quan đến thương hiệu và thông điệp của bạn. Nó cũng cung cấp cơ hội mở rộng quy mô vì bạn luôn biết ROI của mình.

Bạn nên chi bao nhiêu cho Google Ads với tư cách là một doanh nghiệp nhỏ?

Quy tắc đầu tiên của việc chạy các chiến dịch Google trên tài nguyên hạn chế? Đừng bon chen.

Đúng là bạn càng chi tiêu nhiều càng tốt. Bạn có thể chia nhỏ các chiến dịch của mình và theo dõi nhiều dữ liệu hơn để cung cấp bức tranh rõ ràng hơn.

Nhưng với ngân sách thấp, bạn có thể bắt đầu với quy mô nhỏ và chơi thông minh để cạnh tranh với các ông lớn.

Nếu bạn điều hành một doanh nghiệp nhỏ (có thể là địa phương), bạn có thể bắt đầu với khoản chi từ $ 2000 đến $ 8000. Tập trung vào nghiên cứu từ khóa, tối ưu hóa và dữ liệu theo dõi để bạn có thể thấy những gì hoạt động.

Số tiền mà một người phải chi cho các quảng cáo của Google khác nhau tùy thuộc vào quy mô và vị trí của công ty, cũng như ngành.


Sau khi bạn đã tìm ra công thức chiến thắng, bạn có thể bắt đầu mở rộng quy mô một cách mạnh mẽ và tiêu tiền với sự tự tin hơn nhiều.



Lưu ý 🍽️: Không có bữa trưa miễn phí. Nếu bạn không thể chi tiêu ít nhất 2000 đô la cho các quảng cáo của Google, bạn có thể suy nghĩ kỹ trước khi bắt đầu. Nếu bạn đang ở trong một ngành cạnh tranh cao, bạn có thể cần gấp đôi hoặc gấp ba thậm chí.

Khánh Mod Game V1
Tải Lên: Admin
Kích Thước Tệp - 110.51Mb
Nếu Có Bất Kỳ Lỗi Nào Hãy Liên Hệ Khánh Mods Để Sửa Chữa Kịp Thời.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn